วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2551

อาหารใจ

วันที่ 30 มกราคม 2551 หัวข้อ "ดอกทานตะวันของแวนโก๊ะ" ของคุณ "อากาศกวี" เว็บ http://lonelysyndrome.exteen.com/20080102/entry
comment by yawaiam on 2008-01-30

อย่าหวังรอ...อาหารใจ...จากใครเขา
ไม่เทียมเท่า...ใจของตน...ไม่หม่นหมอง
จากภายใน...สร้างเองได้...ให้ทดลอง
จิตใจผอง...เราปิดกั้น...อันตราย

อันตราย...จากอะไร...ที่ไร้ค่า
ที่เข้ามา...ทำให้เศร้า...โศกศัลย์
ไม่จำเป็น...ให้เหินห่าง...แยกทางกัน
เศร้ากับฉัน...แยกกันไป...ไม่ต้องแคร์

เศร้าไปทาง...ฉันไปทาง...ห่างกันบ้าง
ฉันต้องสร้าง...ความสุขใจ...ให้ตัวฉัน
ให้นึกว่า...ฉันคนดีคนเก่ง...คนสำคัญ
บอกตัวฉัน...ทุก ๆ วัน...ฉันสุขใจ

อ่านจากหนังสือให้กำลังใจหลาย ๆ เล่ม...
เขาให้พวกเราให้กำลังใจตนเองเยอะ ๆ...
แล้วจะมีความสุขกว่าการคิดแต่สิ่งร้าย ๆ
ทับถมตนเอง...ทุกวี่ทุกวัน

วันที่ 30 มกราคม 2551 หัวข้อ " ใครแน่กว่ากัน " ของ คุณ "Pang_saabbbb"
ที่เว็บ http://funnypang.blogspot.com/
คอมเมนท์โดย yawaiam มกราคม 30,2008

นักกลอน...อ่านกลอนคุณรู้สึกดีมีอีกไหม
นักกิน...ข้าวผัดไข่หอมหวนชวนคิดถึง
นักกลอน...กลอนตอบโต้อ่านแล้วตื่นตะลึง
นักกิน...พาคิดถึงต้มยำไก่ใส่ไข่ปลา(สูตรนี้มีไหม)

ไม่มีความคิดเห็น: