วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

อยากเป็นคนอย่างนี้...จะดีไหม (ขอบคุณ...คนใจดี)

อยากเป็นคนอย่างนี้...จะดีไหม
ทำอะไรจะนึกถึง...ใจเพื่อนฝูง
เขียนเรื่องใดให้ใจเพื่อน...ก่อเพิ่มพูน
เจิดจำรูญด้วยการแนะ..และแวะดู (บล็อก)

หากเพื่อนเม้นท์บล็อกเรา...เราจะตอบ
ทุกคนชอบให้ตอบเขา...เราก็รู้
เพื่อให้เป็นกำลังใจ...ใฝ่เชิดชู
ความคิดเห็นที่เป็นอยู่...คู่บล็อกเรา

เราอยากเป็นคนดี...ของสังคม
ไม่สั่งสมความเลวร้าย...ไม่โฉดเขลา
เขียนสิ่งดีประเทืองใจ...ใจของเรา
และใจเขาผู้พลัดหลง...หรือตั้งใจ

ใช้พลังสร้างความเห็น...มาเม้นท์ให้
และใส่ใจในการเขียน...เพียรใจใส่
เขาอุตส่าห์เข้ามาเม้นท์...ด้วยจริงใจ
เราไม่นิ่งนอนใจ...ใช่...ขอบคุณ

ขอบคุณที่เขาสละ...เวลามา
เห็นคุณค่าเรื่องของเรา...เฝ้าเกื้อหนุน
เราเม้นท์กลับเพื่อจะตอบ...ว่าขอบคุณ
ขอบคุณคุณทุกคน...คนใจดี

........จาก คนใจ(เกือบ)ดีเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น: